รักษารากฟันสมัยใหม่

รักษารากฟันสมัยใหม่

ถ้าพูดถึงการรักษารากฟัน แอดมินมั่นใจมากว่าหลายคนเคยมีประสบการณ์ที่ไม่ดีกับการรักษารากฟัน เช่น ต้องทำหลายครั้งโดยที่แต่ละครั้งใช้เวลานานมากๆ ทำไปแล้วไม่หายปวด เจ็บมากระหว่างทำ หรือประสบการณ์แย่ๆที่ต้องทนปวดไปตามหาหมอ หาคิวที่รับรักษารากฟันเพราะไม่อยากถอนฟันที่มีอาการปวดไป วันนี้แอดมินจะมาเล่าให้ฟังถึงการรักษารากฟันในปัจจุบันที่พัฒนาไปจากเดิมมากแค่ไหนแล้ว

ข้อแรก

• อดีต รักษารากฟันต้องใช้หลายครั้ง และแต่ละครั้งใช้เวลานานมากๆ
  • ปัจจุบัน รักษารากฟันสามารถทำครั้งเดียวเสร็จได้ และใช้เวลาต่อครั้งประมาณ 1 ชั่วโมงหรือเร็วกว่านั้น !

อธิบาย ในอดีต การรักษารากฟันต้องทำความสะอาดโดยใช้มือล้วนๆเท่านั้น ทำให้ต้องมาหลายครั้งและใช้เวลาต่อครั้งยาวนาน ปัจจุบันมีเครื่องมือขยายคลองรากฟันที่ทันสมัย คุณหมอที่มีประสบการณ์สูงสามารถเลือกระบบทำความสะอาดที่เหมาะสมที่สุดกับแต่ละซี่ฟัน ทำให้การทำความสะอาดเป็นไปได้อย่างรวดเร็วและสะอาดมากกว่าสมัยก่อน

ข้อสอง

• อดีต รักษารากฟันทำไปแล้วปวดไม่หาย เจ็บมากระหว่างทำ
  • ปัจจุบัน ในเคสส่วนใหญ่ การรักษารากฟันอาการจะดีขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ และมักจะหายปวดสนิทภายในสัปดาห์แรกอีกทั้งสบายมากระหว่างทำ

อธิบาย ในอดีต ชนิดของยาชาและเทคนิคการฉีดยังไม่พัฒนาเท่าปัจจุบัน !!  เนื่องด้วยองค์ความรู้ที่พัฒนาขึ้น คุณหมอรักษารากสามารถเลือกยาชาที่ชาเร็ว ชาหนัก รวมถึงมีเทคนิคการฉีดยาชาที่ออกฤทธิ์ระงับความเจ็บปวดขณะรักษาได้ดีขึ้นมาก ทำให้ความรู้สึกระหว่างรักษารากฟันเหลือเพียงความสะเทือน หรือเสียวเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

ข้อสาม

• อดีต หาหมอรักษารากฟันไม่ได้ ต้องทนปวดตามหาหมอหลายๆคลินิก เพราะไม่อยากถอน
  • ปัจจุบัน ที่คลินิกเดนทัลฮับ มีคุณหมอรักษารากฟันพร้อมแก้ไขอาการปวดคนไข้ได้เกือบทุกวัน

อธิบาย การรักษารากฟันเป็น งานรักษาที่ต้องอาศัยความละเอียดและประสบการณ์ รวมถึงความชำนาญอย่างมากทำให้หาคุณหมอรักษารากฟันจบมาน้อย และเป็นที่ขาดแคลนอย่างมาก  คลินิกเดนทัลฮับมีคุณหมอผู้เชี่ยวชาญรักษารากฟันขึ้นเกือบทุกวัน ทำให้มั่นใจได้ว่าทุกเคสที่เข้ามาปรึกษาที่คลินิก จะได้รับการรักษาที่เหมาะสม หายหรือบรรเทาอาการปวดได้แน่นอน

สอบถามข้อมูลได้ตลอดเวลา

คลินิกทันตกรรม เดนทัล ฮับ
ติดต่อได้ทันที ที่ 065-693-6922
สาขา หนองแขม และ สาขา บางแค
ดูแผนที่ด้านล่าง