6 เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ Invisalign

251 จำนวนผู้เข้าชม  | 

6 เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ Invisalign

1. Invisalign เป็นเครื่องมือจัดฟันที่สะดวกสบายมากขึ้น
และวิวัฒนาการด้านการจัดฟันก้าวหน้าเหล็กจัดฟันไปไกล การจัดฟันแบบโลหะนั้นมีประสิทธิภาพ แต่อาจทำให้รู้สึกระคายเคืองในปากได้ เมื่อเปรียบเทียบกันแล้ว อุปกรณ์จัดฟันแบบใส Invisalign จะมีความอ่อนโยนกว่า และขอบเรียบ ซึ่งจะไม่ระคายต่อเหงือกและกระพุ้งแก้มช่วยลดการเกิดบาดแผลในช่องปากมีการเปลี่ยนเครื่องมือบ่อยทำให้มีโอกาสน้อยมาก ที่จะทำให้ฟันเป็นคราบได้เหมือนเครื่องมือจัดฟันแบบโลหะ

2. การจัดฟันแบบใส Invisalign ออกแบบครั้งเดียว ใช้ได้ตลอด
การจัดฟันแบบใสคือการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยในการออกแบบเครื่องมือจัดฟันสำหรับแต่ละคน ใช้การสร้างแบบจำลอง 3 มิติ เพื่อสร้างชุดเครื่องมือจัดฟันตลอดการรักษาเพื่อจัดตำแหน่งฟัน อย่างนุ่มนวล เฉพาะบุคคลสำหรับปากของคุณโดยเฉพาะ

3. สามารถถอดเครื่องมือจัดฟันได้
ข้อดีอย่างหนึ่งของ Invisalign ที่เหนือกว่าการจัดฟันแบบโลหะคือ สามารถถอดเครื่องมือจัดฟัน Invisalign ได้ แต่ต้องใส่อย่างน้อย20-22ชั่วโมงต่อวัน เพื่อให้มีประสิทธิภาพ จะสามารถถอดออกเพื่อรับประทานอาหารหรือทำความสะอาดได้เท่านั้น

4. การจัดฟันแบบใสเป็นที่นิยมในหมู่คนดัง
เครื่องมือมีความใสไม่สังเกตเห็นว่าทำการจัดฟันอยู่ซึ่งเป็นที่นิยมในหมู่ดารา แอร์โฮสเตส และนักธุรกิจ สบายต่อการสวมใส่ เครื่องมือถูกออกแบบมาเฉพาะบุคคล

5. ฟันเรียงสวยทำให้สุขภาพช่องปากดีขึ้น
ทุกคนรู้ว่ารอยยิ้มที่สวยงามนั้นน่าดึงดูดใจ แต่ว่าฟันที่เรียงสวยสามารถนำไปสู่สุขภาพช่องปากโดยรวมที่ดีขึ้นได้ ฟันซ้อนอาจนำไปสู่โรคปริทันต์ได้เนื่องจากเหงือกอาจไม่พอดีกับฟัน 


6. สุขภาพทางเดินอาหารดีขึ้น
ทราบว่าการย่อยอาหารเริ่มต้นในปากแต่อาจไม่รู้ว่าฟันที่เรียงสวยจะทำงานได้ดีกว่า ฟันที่เรียงตัวกันมีประสิทธิภาพมากกว่า ในการย่อยอาหารนะคะ

 
สอบถามข้อมูลได้ตลอดเวลา


คลินิกทันตกรรม เดนทัล ฮับ
ติดต่อได้ทันที ที่ 065-693-6922
สาขา หนองแขม และ สาขา บางแค
ดูแผนที่ด้านล่าง 
มีที่จอดรถทั้ง 2 สาขา

    

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้